Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Quốc tế Sài Gòn SV được ra nước ngoài thực tập

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xây dựng chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Quốc tế đạt chuẩn, đưa sinh viên ra nước ngoài thực tập đáp ứng yêu cầu kỹ năng tay nghề ngày càng cao của thị trường lao động trong lĩnh vực Y tế.



Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn, chia sẻ: Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được các cơ sở Y tế trong và ngoài nước cố vấn chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng nên sinh viên được trải nghiệm môi trường thực hành Bệnh viện sớm. Cũng vì thế, ngay từ cuối năm thứ nhất, sinh viên của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã được tiếp cận thực tế công việc ngành Điều Dưỡng trong các phòng thực hành mô phỏng Bệnh viện giúp việc học gắn liền thực tiễn ngành y tế.


Hiện nay, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xây dựng chuẩn năng lực đầu ra Cao đẳng Điều Dưỡng với yêu cầu kỹ năng của từng vị trí việc làm mà các cơ sở Y tế yêu cầu để thiết kế chương trình môn học nhằm giúp sinh viên có kỹ năng tay nghề Điều Dưỡng tốt. Từ đó, tạo nên niềm tin cho các thế hệ sinh viên, phụ huynh tin tưởng cho con em theo học Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.


Theo cổng thông tin Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, xu hướng giáo dục nghề nghiệp trong thế kỷ 21 phải đảm bảo sự gắn kết chặt chẽ giữa đào tạo nghề nghiệp với thị trường lao động, tạo việc làm; gắn chặt công tác tuyển sinh của Nhà trường với việc tuyển dụng của các cơ sở Y tế. Thêm vào đó, việc Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tăng cường sự gắn kết giữa giáo dục nghề nghiệp và thị trường lao động, lấy thị trường lao động làm thước đo về chất lượng tăng cường đào tạo cả về kiến thức và kỹ năng; không những kiến thức và kỹ năng về nghề nghiệp mà cả các kỹ năng mềm và an toàn lao động, tác phong công nghiệp.


Chương trình đưa sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng ra nước ngoài thực tập

Giám đốc công ty hợp tác lao động Quốc tế Thái Việt có lời khen ngợi về chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thời gian qua đã mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên có thể ra nước ngoài thực tập, giúp người học được tiếp cận trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao của các nước có nền Y tế phát triển như Nhật Bản, Đài Loan đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa về đào tạo nghề Điều Dưỡng.


Nhận thức được vai trò rất quan trọng của hợp tác quốc tế trong thời kỳ chuyển dịch lao động toàn cầu, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã tận dụng rất hiệu quả các dự án hợp tác lao động quốc tế để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo tay nghề Điều Dưỡng viên. Đây cũng là chiến lược của Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo gắn với việc làm cho sinh viên ngành Điều Dưỡng.


Bằng những hợp tác sâu rộng với các cơ sở Y tế trong và ngoài nước, sinh viên Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn không ngừng được cọ xát thực tiễn nghề nghiệp. Mặt khác, việc hợp tác đào tạo điều dưỡng quốc tế cũng tạo nên cú hích cho đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tự nhận thấy rằng cần phải hoàn thiện về khả năng và trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh và thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn qua các đồng nghiệp ở các nước như Nhật Bản, Đài Loan.


Theo Giám đốc công ty hợp tác lao động Quốc tế Thái Việt, với việc được quốc tế công nhận kỹ năng tay nghề của sinh viên Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, qua đó nâng cao uy tín của tấm Bằng Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đối với chính người học và xã hội.


Hiện nay, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh là trường được Bộ Y tế cấp phép tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng tại địa chỉ số 215 D+E Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.


Đăng ký xét tuyển trực tuyến https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen


Điện thoại: 07.6981.6981 - 09.6881.6981.   Zalo tư vấn: 09.6881.6981

Xét tuyển trực tuyến