Khi nào các trường đại học sẽ tiến hành xét tuyển bổ sung trong năm 2023?

Đối với những bạn thí sinh chưa đỗ ở đợt tuyển thứ nhất, cơ hội vẫn còn rất nhiều trong đợt xét tuyển bổ sung. Vậy khi nào các trường đại học sẽ tiến hành xét tuyển bổ sung trong năm 2023?

Empty

Khi nào sẽ tiến hành xét tuyển bổ sung trong năm 2023?

Quá trình xét tuyển bổ sung thường diễn ra sau khi kết thúc đợt tuyển sinh Cao đẳng - Đại học chính thức và phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng. Chính tiêu chuẩn tuyển sinh ban đầu, số lượng thí sinh đăng ký và đã trúng tuyển, cũng như số lượng thí sinh xác nhận nhập học trong các ngành và chương trình đào tạo cụ thể là những yếu tố quyết định thời điểm xét tuyển bổ sung. Cơ sở đào tạo sẽ tổ chức hội đồng tuyển sinh để xem xét và quyết định việc xét tuyển bổ sung.

Một điểm quan trọng là các cơ sở đào tạo phải công bố kế hoạch xét tuyển bổ sung, phương thức xét tuyển và hình thức đăng ký xét tuyển cho các đợt bổ sung. Điều này giúp thí sinh biết được cách thức và thời gian đăng ký tham gia quá trình xét tuyển bổ sung. Điều kiện xét tuyển cho từng ngành và chương trình đào tạo thông qua các đợt bổ sung cũng được xác định, nhưng không được thiết lập thấp hơn so với điều kiện tuyển sinh đợt trước.

Ví dụ, theo Kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học và cao đẳng năm 2023, thời gian thông báo tuyển sinh đợt bổ sung của ngành Giáo dục Mầm non sẽ bắt đầu từ ngày 7/9/2023. Các đợt xét tuyển bổ sung tiếp theo và cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển và nhập học dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12/2023.

Thí sinh chưa trúng tuyển hoặc đã trúng tuyển nhưng chưa xác nhận nhập học tại bất kỳ trường nào có thể đăng ký tham gia các đợt xét tuyển bổ sung. Điều này tạo cơ hội cho những người có mong muốn và năng lực để theo đuổi học tập và đạt được mục tiêu học vấn của họ.

Empty

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển học bạ

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cũng đã triển khai xét tuyển các ngành: Dược sĩ, Điều Dưỡng, Y học cổ truyền, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…

Đăng ký xét tuyển trực tuyến theo đường link: https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangDuocSaiGon.TpHCM

Zalo: 09.6881.6981

Xét tuyển trực tuyến