Lịch công bố điểm chuẩn trúng tuyển ĐH-CĐ năm 2023

Bộ GD&ĐT đang phối hợp với các cơ sở giáo dục Đại học trên cả nước tiến hành quy trình xử lý nguyện vọng, lọc ảo, tổ chức xét tuyển Đại học năm 2023.

3213214214

Lịch công bố điểm chuẩn trúng tuyển ĐH-CĐ năm 2023

Theo lịch trình, từ ngày 12/8 đến 17h ngày 20/8, các trường sẽ tải dữ liệu liên quan đến điểm thi tốt nghiệp THPT, kết quả học tập, điểm các kỳ thi (nếu có) lên hệ thống.

Bộ GD&ĐT sẽ hỗ trợ các trường thực hiện quá trình lọc ảo tới 6 lần, giống như các năm trước. Kết quả cuối cùng sau quá trình này sẽ được Bộ GD&ĐT trả về để các trường công bố cho thí sinh.

Từ 17h ngày 20/8 đến trước 17h ngày 22/8, các trường Đại học sẽ tiến hành công bố điểm chuẩn và kết quả trúng tuyển đợt 1 cho thí sinh. Điều này có nghĩa là từ ngày 20/8, thí sinh đã có thể biết điểm chuẩn năm 2023.

Cùng với nhóm lọc ảo do Bộ GD&ĐT tổ chức, ĐH Quốc gia TP.HCM và ĐH Bách khoa Hà Nội cũng tiếp tục tổ chức lọc ảo cho nhóm trường miền Nam và miền Bắc.

Nhóm lọc ảo miền Nam bao gồm 86 trường tham gia với 10 lượt lọc ảo. Nhóm này tiến hành lọc ảo 6 lần, với ngày đầu và cuối cùng mỗi ngày 1 lần, còn lại là 2 lần trước và sau khi Bộ GD&ĐT thực hiện lọc ảo.

Nhóm lọc ảo miền Bắc có 58 trường tham gia và tiến hành lọc ảo 6 lần.

Bộ GD&ĐT tổ chức lọc ảo cho mọi phương thức xét tuyển, nhằm xác định nguyện vọng cao nhất mà thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển. Tuy nhiên, Bộ GD&ĐT lưu ý rằng phần mềm chỉ hỗ trợ quá trình lọc ảo và không thay thế quá trình xét tuyển của trường.

Các trường Đại học sẽ chủ động thực hiện công tác xét tuyển hoặc phối hợp trong việc chạy phần mềm xét tuyển.

Với những thí sinh trúng tuyển theo quy chế của Bộ GD&ĐT từ ngày 5/7 đến 17h ngày 15/8, thí sinh cần xác nhận nhập học trên hệ thống trước 17h ngày 6/9. Nếu không thực hiện bước này, thí sinh sẽ bị coi là từ chối quyền trúng tuyển đã có trước đó.

IMG_1577

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển học bạ

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cũng đã triển khai xét tuyển các ngành: Dược sĩ, Điều Dưỡng, Y học cổ truyền, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…

Đăng ký xét tuyển trực tuyến theo đường link: https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangDuocSaiGon.TpHCM

Zalo: 09.6881.6981

Xét tuyển trực tuyến