Lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

Điều Dưỡng là một ngành đặc thù trong ngành Y tế liên quan đến sức khoẻ, tính mạng của con người, do vậy muốn học Cao đẳng Điều Dưỡng thì người học phải chọn cơ sở giáo dục nghề nghiệp có năng lực đào tạo kỹ năng nghề điều dưỡng đạt chuẩn Bộ Y tế.

Điều Dưỡng là một ngành đặc thù trong ngành Y tế

Điều Dưỡng là một ngành đặc thù trong ngành Y tế

Những điều cần biết khi chọn học ngành Điều Dưỡng

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng với mô hình học tập Viện – Trường tích cực đã tạo được tiếng tốt khi hàng năm nhiều bậc phụ huynh làm ngành y đã gửi con em đến đăng ký học. Có thể khẳng định, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã có những thành công trên trong công tác đào tạo cán bộ Điều Dưỡng cho thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Do Nhà trường tích cực hợp tác với những đại học quốc tế uy tín vào bậc nhất để nhận chuyển giao chương trình đào tạo Điều Dưỡng và thay đổi cách học truyền thống là bớt phần lý thuyết để học thực hành thực tế nhiều nhằm đạt mục tiêu đào tạo ra những thế hệ cán bộ Điều Dưỡng giỏi, năng động với tư duy mới.


Khoa Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn liên tục phối hợp với các đối tác trường y lớn của Đài Loan, Nhật Bản để tham khảo chương trình đào tạo của những quốc gia có nền y học hiện đại phát triển. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác đào tạo thực hành, thực tế với các bệnh viện lớn trong tại thành phố Hồ Chí Minh: Bệnh viện Bộ Công An, Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quận Tân Bình..… cũng đã giúp các bạn sinh viên Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn có thêm nhiều cơ hội được thực hành lâm sàng dưới sự chỉ dẫn của các giáo sư, tiến sĩ y khoa, bác sĩ giàu kinh nghiệm.


Không chỉ chú trọng cung cấp kiến thức tiên tiến cho sinh viên Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn còn tích cực đầu tư hệ thống hơn 20 phòng thí nghiệm với các trang thiết bị hiện đại như: Phòng thí nghiệm Lý - Hóa - Sinh, Phòng thực hành Sinh lý Bệnh - Miễn dịch, Phòng thực hành Vi sinh - Ký sinh trùng, Phòng thực hành Điều dưỡng nội, ngoại, sản nhi, y học cổ truyền … để người học rèn luyện kỹ năng tay nghề Điều Dưỡng đã góp phần tránh được tình trạng học chay ở một số trường thiếu đầu tư cơ sở vật chất.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín chuyên nghiệp

Cơ hội đi thực tập Điều Dưỡng tại Nhật Bản

Ngay trong quá trình đào tạo Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã nỗ lực làm việc với các đối tác Nhật bản để mang lại cơ hội cho sinh viên Điều Dưỡng năm cuối sang Nhật Bản vừa học vừa thực tập năm cuối trước khi tốt nghiệp. Với chương trình Điều Dưỡng Nhật Bản, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn g mang đến cho người học cơ hội học tập và thực tập trong môi trường quốc tế năng động có lương để sinh viên có thể tiếp cận sớm với các thiết bị Y tế hiện đại của các cơ sở Y tế nước ngoài và tích luỹ kinh nghiệm thực tế sẽ giúp cho các bạn sinh viên có "Bản CV xin việc" đẹp khi đi phỏng vấn ứng tuyển vào các vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.


Địa chỉ học Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn


Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn khẳng định: Chương trình học tập tiên tiến, môi trường học tập thân thiện, hội tụ những giá trị văn hoá, tinh hoa và tri thức toàn cầu đã thu hút được hàng ngàn lượt học sinh tốt nghiệp THPT đăng ký học Cao đẳng Điều Dưỡng tại tại địa chỉ số 215 D+E Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.


Đăng ký xét tuyển trực tuyến https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen


Điện thoại: 07.6981.6981 - 09.6881.6981. Zalo: 09.6881.6981

Xét tuyển trực tuyến