Lưu ý khi đăng ký xét tuyển trên hệ thống của Bộ GD&ĐT

Theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành Giáo dục mầm non 2022 của Bộ GD&ĐT, các thí sinh năm nay sẽ được đăng ký số nguyện vọng không giới hạn trên hệ thống xét tuyển chung.

Empty

Lưu ý khi đăng ký xét tuyển trên hệ thống của Bộ GD&ĐT

Năm 2022, Bộ GD&ĐT sẽ hỗ trợ tổ chức đăng ký xét tuyển đợt 1 đào tạo chính quy cho tất cả phương thức tuyển sinh của các cơ sở đào tạo.

Các thí sinh đợt 1 sẽ thực hiện đăng ký xét trên trên hệ thống (Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia) theo kế hoạch và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT (gồm cả những thí sinh đã tham gia xét tuyển sớm theo kế hoạch của cơ sở đào tạo).

Đặc biệt, thí sinh được đăng ký không giới hạn nguyện vọng vào nhiều ngành, trường khác nhau. Tuy nhiên, các nguyện vọng phải được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp. Nếu thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển nhiều nguyện vọng thì chỉ được công nhận trúng tuyển và nhập học theo nguyện vọng cao nhất.

Nguyện vọng của thí sinh được thể hiện thông qua lựa chọn trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh (thực hiện theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT) gồm:

– Thứ tự ưu tiên của nguyện vọng (số 1 thể hiện nguyện vọng cao nhất);

– Lựa chọn về cơ sở đào tạo, đơn vị tuyển sinh (mã trường);

– Lựa chọn ngành, nhóm ngành, chương trình đào tạo (mã ngành);

– Lựa chọn phương thức tuyển sinh (mã phương thức);

– Lựa chọn tổ hợp xét tuyển (mã tổ hợp) đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi theo bài thi/môn thi, hoặc phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập các môn học cấp THPT.

Ngoài ra, thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường trực thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng thực hiện các quy định về đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT và quy định, hướng dẫn của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng.

IMG_3534

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển học bạ

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cũng đã triển khai xét tuyển các ngành: Dược sĩ, Điều Dưỡng, Y học cổ truyền, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…

Đăng ký xét tuyển trực tuyến theo đường link: https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangDuocSaiGon.TpHCM

Zalo: 09.6881.6981

Xét tuyển trực tuyến