Thời gian công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học 2023

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, chậm nhất ngày 22/8, các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn đại học 2023 và kết quả xét tuyển.

23131412412

Công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học 2023

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-DT), dự kiến vào ngày không quá 22/8, các trường đại học trên toàn quốc sẽ tiến hành công bố điểm chuẩn đại học 2023 cùng với kết quả xét tuyển. Năm nay, số lượng thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT vượt mốc một triệu, trong đó, hơn 917.700 thí sinh đã đăng ký xét tuyển đại học cùng lúc với kết quả thi.

Phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023 được xem xét khá ổn định so với năm trước, theo nhận định của các chuyên gia. Các số liệu cho thấy rằng không có biến động đáng kể. Từ dữ liệu thi tốt nghiệp THPT, điểm trung bình các tổ hợp môn như A00 (Toán, Lý, Hoá), A01 (Toán, Lý, Ngoại Ngữ), C00 (Văn, Sử, Địa) thay đổi không nhiều. Tuy nhiên, điểm chuẩn của tổ hợp B00 (Toán, Hóa, Sinh) và D01 (Toán, Văn, Anh) có thể tăng nhẹ so với năm trước.

Thông tin xác nhận nhập học và lịch trình

Thí sinh trúng tuyển cần xác nhận nhập học trực tuyến trước 17 giờ ngày 6/9. Việc này giúp đảm bảo vị trí của họ trong trường đại học. Nếu không thực hiện xác nhận này, thí sinh phải chờ đợi đến các đợt xét tuyển bổ sung tiếp theo.

Thí sinh trúng tuyển theo quy chế xét tuyển thẳng có thời hạn từ ngày 5/7 đến 17 giờ ngày 15/8 để xác nhận nhập học. Thí sinh đã xác nhận nhập học sẽ không thể đăng ký nguyện vọng tiếp theo trừ trường hợp được sự cho phép đặc biệt. Những thí sinh chưa quyết định xác nhận nhập học vẫn có thể tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia.

Thí sinh có nhu cầu tham gia các đợt xét tuyển bổ sung sẽ thực hiện theo đề án tuyển sinh công bố trên trang thông tin tuyển sinh của các trường. Các cơ sở đào tạo cần báo cáo kết quả tuyển sinh trước ngày 31/12 để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ trong quản lý tuyển sinh.

IMG_2240

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển học bạ

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn cũng đã triển khai xét tuyển các ngành: Dược sĩ, Điều Dưỡng, Y học cổ truyền, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…

Đăng ký xét tuyển trực tuyến theo đường link: https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongCaoDangDuocSaiGon.TpHCM

Zalo: 09.6881.6981

Xét tuyển trực tuyến