Từ ngày 1/6 âm, 3 con giáp: Dậu trúng mánh to, mùi đỏ tài vận

Sau 1/6 Âm, thần may mắn sẽ đứng về phía những con giáp dưới đây. Nửa cuối năm sẽ là giai đoạn hoàng kim, vượng phát từ công danh sự nghiệp tới tài lộc.



Thần Tài sẽ mang tài lộc rót vào cung tiền bạc của người tuổi Dậu

TUỔI DẬU

Dự báo qua ngày đầu tiên của tháng 6 Âm, Thần Tài sẽ mang tài lộc rót vào cung tiền bạc của người tuổi Dậu. Con giáp này nửa sau 2020 vận khí xung thiên, may mắn lên đỉnh. Dù làm việc gì cũng có thu nhập dồi dào. Thậm chí, người tuổi Dậu kết hợp làm ăn với ai cũng mang tới vận son cho người đó. Đầu tháng Dậu “trúng mánh” lớn, tài khoản nhảy vọt, vượt cả ngưỡng kỳ vọng. Giữa tháng Dậu gặp thử thách trong công việc nhưng không đáng lo.


Quý nhân sẽ xuất hiện trong thời điểm sau ngày 15 Âm. Đây sẽ là người mang lộc công danh, tiền tài về lâu về dài cho người tuổi Dậu. Con giáp này cần chớp thời cơ đúng lúc, hợp tác với đúng người và đưa ra quyết định kịp thời, dứt khoát. Chỉ trong tháng 6 Âm, Dậu có thể làm đủ để hưởng hết năm, cuộc sống sung túc, dư giả hơn bao giờ hết.



Người tuổi Mùi bước qua ngày đầu của tháng 6 âm lịch sẽ bước vào giai đoạn vượng vận

TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi bước qua ngày 1/6 Âm sẽ bước vào giai đoạn vượng vận. Mùi làm chơi hưởng thật, mối duyên tiền bạc nhuận sắc vô cùng. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội việc làm, nhận lời mời làm việc ở lĩnh vực mới. Người tuổi Mùi có vận gặp hung hóa cát, biến nguy thành an, xoay chuyển ngoạn mục cục diện. Những con giáp ăn ở hiền lành, thật thà còn có phúc tinh, được phúc phần từ bề trên nên vạn sự như ý, làm gì cũng thành công hơn người.


Tử vi báo hiệu sự xuất hiện của Quốc Ấn, tài chính cực tốt, càng làm càng kiếm nhiều, càng tiêu càng có. Những con giáp kinh doanh dễ ăn nên làm ra, lợi nhuận cũng tăng chóng mặt. Người tuổi Mùi nữ mệnh còn có vận đào hoa, gặp được một nửa lý tưởng. Hồng Loan cũng mang tới nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Hãy chờ đón những tin lành đặc biệt sắp tới!



Người tuổi Dần luôn là những người dám nghĩ, dám làm

TUỔI DẦN

Dần là những người dám nghĩ dám làm, bản lĩnh hơn người khác. Một khi đã đặt ra mục tiêu, con giáp này tuyệt đối sẽ cạnh tranh, dồn sức để đạt được. Người tuổi Dần sau ngày 1/6 có nhiều cơ hội cải vận đổi đời. Thời cơ mà con giáp này chờ đợi cuối cùng cũng tới, không những một mà rất nhiều vận may. Dần sẽ có sao may mắn bảo hộ, Thần Tài “thổi lộc”, đường công danh với tài lộc gắn chặt nhau. Ai làm kinh doanh sẽ ký được nhiều hợp đồng lớn, đầu tư sinh lời, buôn bán lợi nhuận gấp đôi, gấp ba.


Theo những thầy, cô Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn chia sẻ: Những con giáp muốn thăng tiến sẽ được thăng chức tăng lương, có tham vọng quyền lực cũng thành công đạt được vị trí mong muốn. Dần luôn nổi bật hơn các đối thủ, càng khó khăn càng phát huy được nhiều khả năng hơn. Bởi vậy, lộ trình sự nghiệp của con giáp này trong tháng 6 Âm, thậm chí cả nửa năm còn lại, đều thăng hoa rực rỡ.

Xét tuyển trực tuyến